Nhập từ khóa

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG & THANH TOÁN

BƯỚC 1: LỰA CHỌN SẢN PHẨM
Quý Khách Hàng có thể tìm kiếm thông tin, thông số kĩ thuật của sản phẩm trên trang tanhacompany.com.vn. Sau khi đã tìm kiếm được sản phẩm phù hợp, xin Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận Kinh doanh của chúng tôi qua emai pkd@tanhacompany.com.vn hoặc điện thoại (84-0252) 3505 051 để đặt hàng và được tư vấn chi tiết thêm về giá cả, chất lượng, thông tin sản phẩm và thời gian giao hàng.

BƯỚC 2: SOẠN THẢO VÀ KÍ KẾT HỢP ĐỒNG
Sau khi đã thống nhất đơn đặt hàng (về số lượng, chất lượng, bản vẽ kĩ thuật, thời gian và địa điểm giao hàng,…), chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng. Quý Khách Hàng sẽ gửi thông tin cho chúng tôi về tên công ty, địa chỉ ,số điện thoại, MST… để chúng tôi tiến hành soạn thảo hợp đồng để hai bên cùng thống nhất và ký hợp đồng.

BƯỚC 3: THANH TOÁN
Sau khi ký hợp đồng, Quý Khách Hàng tiến hàng thanh toán tiền đặt cọc hoặc thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng theo như đã thỏa thuận trong Hợp đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thông tin chuyển khoản: 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TÂN HÀ
STK: 6 111 0000 285 925
Tại Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận

Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo như hợp đồng đã thống nhất .

BƯỚC 4: TIẾN HÀNH SẢN XUẤT & GIAO HÀNG
Sau khi nhận được thanh toán của Quý Khách Hàng, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo yêu cầu và tiêu chuẩn (như đã thỏa thuận trong Hợp đồng) và giao hàng theo thời gian và địa điểm trong Hợp đồng.
Nếu có vần đề ngoài ý muốn phát sinh, hai bên sẽ cùng thống nhất và giải quyết.

BƯỚC 5: THANH LÝ HỢP ĐỒNG
Sau khi giao hàng cho Quý Khách Hàng theo đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng, Quý Khách Hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại theo như Hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành xuất hoá đơn tài chính và làm bản thanh lý hợp đồng theo như quy định của Nhà nước.

MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Đông Thuận, Tân Hà, Hàm Tân , Bình Thuận
Tel: (84-0252) 3876 781
Fax: (84-0252) 3876 988
Email: pkd@tanhacompany.com.vn

1800 55 88 67